Bạn đang tìm kiếm :
VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" Tất cả từ khóa "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

107.900 CÔNG VĂN (Xem & Tra cứu Công văn)
15.640 TIÊU CHUẨN VIỆT NAM (Xem & Tra cứu)

Công văn 4742/NHNN-TTGSNH của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 1304/2010/CT-TTCP ngày 25/05/2010 của Thanh tra Chính phủ

NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM
——————–
Số: 4742/NHNN-TTGSNH
V/v: triển khai thực hiện Chỉ thị số 1304/2010/CT-TTCP ngày 25/5/2010 của Thanh tra Chính phủ
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
————————-
Hà Nội, ngày 24 tháng 06 năm 2010

Kính gửi:
– Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, thành phố;
– Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc các tổ chức tín dụng; Ngân hàng chính sách xã hội; Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; Quỹ tín dụng nhân dân Trung ương.
Ngày 25/5/2010 Thanh tra Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 1304/2010/CT-TTCP, về việc tăng cường công tác tiếp dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo phục vụ Đại hội Đảng các cấp.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, thành phố; Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc các tổ chức tín dụng; Ngân hàng chính sách xã hội; Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; Quỹ tín dụng nhân dân Trung ương nghiêm túc triển khai thực hiện Chỉ thị. Tổ chức tốt việc tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân kịp thời, đúng quy định của pháp luật ngay tại cơ sở, hạn chế đến mức tối đa tình trạng công dân bức xúc, dẫn đến khiếu kiện đông người, trong đó tập trung thực hiện các giải pháp tại Thông báo kết luận số 130-TB/TW ngày 10/01/2008 của Bộ Chính trị; ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Văn bản số 321/TB-VPCP ngày 21/11/2008, Văn bản số 89/TB-VPCP ngày 19/3/2009 của Văn phòng Chính phủ; hướng dẫn của Thanh tra Chính phủ tại Kế hoạch số 345/KH-TTCP ngày 6/3/2008, Kế hoạch số 33/KH-TTCP ngày 12/01/2010; chỉ đạo giải quyết các vụ việc tồn đọng, phức tạp, kéo dài; đôn đốc việc tổ chức thi hành quyết định giải quyết khiếu nại, quyết định xử lý tố cáo đã có hiệu lực pháp luật.

Nơi nhận:
– Như trên;
– Thanh tra Chính phủ (để báo cáo);
– Lưu: VT, TTGSNH3.
KT. THỐNG ĐỐC
PHÓ THỐNG ĐỐC

Trần Minh Tuấn

Thuộc tính văn bản
Công văn 4742/NHNN-TTGSNH của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 1304/2010/CT-TTCP ngày 25/05/2010 của Thanh tra Chính phủ
Cơ quan ban hành: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Số công báo: Đã biết
Số hiệu: 4742/NHNN-TTGSNH Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Công văn Người ký: Trần Minh Tuấn
Ngày ban hành: 24/06/2010 Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật
Áp dụng: Đã biết Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Lĩnh vực: Tài chính-Ngân hàng

NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM
——————–
Số: 4742/NHNN-TTGSNH
V/v: triển khai thực hiện Chỉ thị số 1304/2010/CT-TTCP ngày 25/5/2010 của Thanh tra Chính phủ
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
————————-
Hà Nội, ngày 24 tháng 06 năm 2010

Kính gửi:
– Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, thành phố;
– Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc các tổ chức tín dụng; Ngân hàng chính sách xã hội; Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; Quỹ tín dụng nhân dân Trung ương.
Ngày 25/5/2010 Thanh tra Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 1304/2010/CT-TTCP, về việc tăng cường công tác tiếp dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo phục vụ Đại hội Đảng các cấp.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, thành phố; Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc các tổ chức tín dụng; Ngân hàng chính sách xã hội; Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; Quỹ tín dụng nhân dân Trung ương nghiêm túc triển khai thực hiện Chỉ thị. Tổ chức tốt việc tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân kịp thời, đúng quy định của pháp luật ngay tại cơ sở, hạn chế đến mức tối đa tình trạng công dân bức xúc, dẫn đến khiếu kiện đông người, trong đó tập trung thực hiện các giải pháp tại Thông báo kết luận số 130-TB/TW ngày 10/01/2008 của Bộ Chính trị; ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Văn bản số 321/TB-VPCP ngày 21/11/2008, Văn bản số 89/TB-VPCP ngày 19/3/2009 của Văn phòng Chính phủ; hướng dẫn của Thanh tra Chính phủ tại Kế hoạch số 345/KH-TTCP ngày 6/3/2008, Kế hoạch số 33/KH-TTCP ngày 12/01/2010; chỉ đạo giải quyết các vụ việc tồn đọng, phức tạp, kéo dài; đôn đốc việc tổ chức thi hành quyết định giải quyết khiếu nại, quyết định xử lý tố cáo đã có hiệu lực pháp luật.

Nơi nhận:
– Như trên;
– Thanh tra Chính phủ (để báo cáo);
– Lưu: VT, TTGSNH3.
KT. THỐNG ĐỐC
PHÓ THỐNG ĐỐC

Trần Minh Tuấn

Đang cập nhật

Đang cập nhật

Đang cập nhật

Đang cập nhật

Đồng ý nhận thông tin từ BePro.vn qua Email và Số điện thoại bạn đã cung cấp

Nếu bạn không tải về được vui lòng bấm vào đây để tải về.
BePro.vn sẽ thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật mới nhất, hãy luôn theo dõi thuvienluat.bepro.vn nhé!
Xin cảm ơn.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Công văn 4742/NHNN-TTGSNH của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 1304/2010/CT-TTCP ngày 25/05/2010 của Thanh tra Chính phủ”