Bạn đang tìm kiếm :
VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" Tất cả từ khóa "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

107.900 CÔNG VĂN (Xem & Tra cứu Công văn)
15.640 TIÊU CHUẨN VIỆT NAM (Xem & Tra cứu)

Công văn 542/TTg-KTN của Thủ tướng Chính phủ về việc cơ cấu vốn Dự án xây dựng đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thí điểm áp dụng mô hình PPP

THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
——-

Số: 542/TTg-KTN

V/v: Cơ cấu vốn Dự án xây dựng đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thí điểm áp dụng mô hình PPP

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————

Hà Nội, ngày 18 tháng 04 năm 2013

Kính gửi:

– Các Bộ: Giao thông vận tải, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư;
– Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Xét đề nghị của Bộ Giao thông vận tải (công văn số 862/BGTVT-ĐTCT ngày 25 tháng 01 năm 2013) và ý kiến các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư (công văn số 1539/BKHĐT-KCHTĐT ngày 11 tháng 3 năm 2013), Tài chính (công văn số 3790/BTC-QLN ngày 28 tháng 3 năm 2013), Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (công văn số 1368/NHNN-HTQT ngày 04 tháng 3 năm 2013) về việc xác định cơ cấu vốn Dự án xây dựng đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thí điểm áp dụng mô hình PPP, Thủ tướng Chính phủ có ý kiến như sau:

1. Đồng ý thực hiện phương án Chính phủ vay nguồn vốn IBRD và cho Doanh nghiệp dự án vay lại theo mức vay IBRD bảo đảm giá trị Phần tham gia vốn của nhà nước (VGF) thấp nhất như ý kiến của Bộ Tài chính tại văn bản số 3790/BTC-QLN ngày 28 tháng 3 năm 2013. Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam làm việc, thống nhất với Ngân hàng Thế giới (WB) về thể thức vay. Trên cơ sở đó, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đàm phán với WB về khả năng phân bổ các nguồn vốn vay để có cơ sở phân bổ nguồn IDA cho năm tài khóa 2013-2014, không làm ảnh hưởng tới nguồn IDA được sử dụng cho các dự án an sinh xã hội khác đã dự kiến phân bổ.

Sau khi thống nhất với WB các nội dung nêu trên, Bộ Giao thông vận tải trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt giá trị VGF và điều chỉnh Cơ chế quản lý, thực hiện Dự án.

2. Đồng ý về nguyên tắc việc thực hiện trước công tác khảo sát chi tiết, thiết kế bình đồ và cắm cọc giải phóng mặt bằng. Bộ Giao thông vận tải chịu trách nhiệm về tiến độ thực hiện, bảo đảm phù hợp với tiến độ chung của toàn dự án; không để phát sinh, điều chỉnh gây khiếu kiện phức tạp; phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính bố trí vốn từ ngân sách nhà nước cho công tác giải phóng mặt bằng theo Quyết định số 1597/QĐ-TTg ngày 26 tháng 10 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ, bảo đảm tiến độ Dự án./.

Nơi nhận:
– Như trên;
– Thủ tướng, các Phó Thủ tướng;
– VPCP: BTCN, các PCN, các Vụ: KTTH, QHQT, TKBT, TH, Cổng TTĐT;
– Lưu: VT, KTN (3b).

KT. THỦ TƯỚNG
PHÓ THỦ TƯỚNG

Hoàng Trung Hải

Thuộc tính văn bản
Công văn 542/TTg-KTN của Thủ tướng Chính phủ về việc cơ cấu vốn Dự án xây dựng đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thí điểm áp dụng mô hình PPP
Cơ quan ban hành: Thủ tướng Chính phủ Số công báo: Đã biết
Số hiệu: 542/TTg-KTN Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Công văn Người ký: Hoàng Trung Hải
Ngày ban hành: 18/04/2013 Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật
Áp dụng: Đã biết Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Lĩnh vực: Giao thông

THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
——-

Số: 542/TTg-KTN

V/v: Cơ cấu vốn Dự án xây dựng đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thí điểm áp dụng mô hình PPP

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————

Hà Nội, ngày 18 tháng 04 năm 2013

Kính gửi:

– Các Bộ: Giao thông vận tải, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư;
– Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Xét đề nghị của Bộ Giao thông vận tải (công văn số 862/BGTVT-ĐTCT ngày 25 tháng 01 năm 2013) và ý kiến các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư (công văn số 1539/BKHĐT-KCHTĐT ngày 11 tháng 3 năm 2013), Tài chính (công văn số 3790/BTC-QLN ngày 28 tháng 3 năm 2013), Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (công văn số 1368/NHNN-HTQT ngày 04 tháng 3 năm 2013) về việc xác định cơ cấu vốn Dự án xây dựng đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thí điểm áp dụng mô hình PPP, Thủ tướng Chính phủ có ý kiến như sau:

1. Đồng ý thực hiện phương án Chính phủ vay nguồn vốn IBRD và cho Doanh nghiệp dự án vay lại theo mức vay IBRD bảo đảm giá trị Phần tham gia vốn của nhà nước (VGF) thấp nhất như ý kiến của Bộ Tài chính tại văn bản số 3790/BTC-QLN ngày 28 tháng 3 năm 2013. Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam làm việc, thống nhất với Ngân hàng Thế giới (WB) về thể thức vay. Trên cơ sở đó, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đàm phán với WB về khả năng phân bổ các nguồn vốn vay để có cơ sở phân bổ nguồn IDA cho năm tài khóa 2013-2014, không làm ảnh hưởng tới nguồn IDA được sử dụng cho các dự án an sinh xã hội khác đã dự kiến phân bổ.

Sau khi thống nhất với WB các nội dung nêu trên, Bộ Giao thông vận tải trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt giá trị VGF và điều chỉnh Cơ chế quản lý, thực hiện Dự án.

2. Đồng ý về nguyên tắc việc thực hiện trước công tác khảo sát chi tiết, thiết kế bình đồ và cắm cọc giải phóng mặt bằng. Bộ Giao thông vận tải chịu trách nhiệm về tiến độ thực hiện, bảo đảm phù hợp với tiến độ chung của toàn dự án; không để phát sinh, điều chỉnh gây khiếu kiện phức tạp; phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính bố trí vốn từ ngân sách nhà nước cho công tác giải phóng mặt bằng theo Quyết định số 1597/QĐ-TTg ngày 26 tháng 10 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ, bảo đảm tiến độ Dự án./.

Nơi nhận:
– Như trên;
– Thủ tướng, các Phó Thủ tướng;
– VPCP: BTCN, các PCN, các Vụ: KTTH, QHQT, TKBT, TH, Cổng TTĐT;
– Lưu: VT, KTN (3b).

KT. THỦ TƯỚNG
PHÓ THỦ TƯỚNG

Hoàng Trung Hải

Đang cập nhật

Đang cập nhật

Đang cập nhật

Đang cập nhật

Đồng ý nhận thông tin từ BePro.vn qua Email và Số điện thoại bạn đã cung cấp

Nếu bạn không tải về được vui lòng bấm vào đây để tải về.
BePro.vn sẽ thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật mới nhất, hãy luôn theo dõi thuvienluat.bepro.vn nhé!
Xin cảm ơn.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Công văn 542/TTg-KTN của Thủ tướng Chính phủ về việc cơ cấu vốn Dự án xây dựng đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thí điểm áp dụng mô hình PPP”