Bạn đang tìm kiếm :
VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" Tất cả từ khóa "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

107.900 CÔNG VĂN (Xem & Tra cứu Công văn)
15.640 TIÊU CHUẨN VIỆT NAM (Xem & Tra cứu)

Công văn 8102/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về việc đầu nối tạm thời vào quốc lộ 1 mới và quốc lộ 38 để phục vụ thi công công trình: Gói thầu số 1, tiểu dự án tuyến đường sắt Lim – Phả Lại

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
——————-
Số: 8102/BGTVT-KCHT
V/v: Đấu nối tạm thời vào QL.1 mới và QL.38 để phục vụ thi công công trình: Gói thầu số 1, tiểu dự án tuyến đường sắt Lim – Phả Lại
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
——————–
Hà Nội, ngày 17 tháng 11 năm 2010
Kính gửi:Cục Đường sắt Việt Nam.
Bộ Giao thông vận tải đã nhận được văn bản số 1236/CĐSVN-XDCB ngày 21/10/2010 của Cục Đường sắt Việt Nam về việc đấu nối tạm thời vào QL.1 mới và QL.38 để phục vụ thi công công trình: Gói thầu số 1, tiểu dự án tuyến đường sắt Lim – Phả Lại.
Sau khi xem xét báo cáo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam tại văn bản số 3243/TCĐBVN-KCHT&ATGT ngày 09/11/2010 về nội dung nêu trên, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Đồng ý với đề nghị của Cục Đường sắt Việt Nam về việc đấu nối tạm thời vào QL.1 mới và QL.38 (đoạn qua địa bàn tỉnh Bắc Ninh) trong thời gian 12 tháng (kể từ ngày được cấp phép thi công điểm đấu nối tạm thời) để làm đường công vụ phục vụ thi công: Gói thầu số 1, tiểu dự án tuyến đường sắt Lim – Phả Lại tại các vị trí sau:
– QL.1 mới: 02 vị trí (Km140+075, bên phải hướng tuyến Lạng Sơn đi Hà Nội; Km140+106, bên trái tuyến);
– QL.38: 02 vị trí (Km04+820, bên phải hướng tuyến Bắc Ninh đi Thuận Thành; Km04+840, bên trái tuyến).
Ban QLDA và nhà thầu thi công công trình phải có bản cam kết: Sau thời hạn nêu trên sẽ tự đóng điểm đấu nối tạm thời và hoàn trả hành lang an toàn đường bộ như ban đầu; chịu hoàn toàn trách nhiệm liên quan đến việc xây dựng, hoàn trả hành lang an toàn đường bộ, công tác bảo đảm an toàn giao thông …và không được yêu cầu bồi thường.
2. Yêu cầu Cục Đường sắt Việt Nam chỉ đạo Ban QLDA và nhà thầu thi công công trình lập thiết kế kỹ thuật điểm đấu nối tạm thời phù hợp với TCVN4054-2005 Đường ô tô – yêu cầu thiết kế và có biện pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong phạm vi mở các điểm đấu nối tạm thời nêu trên, gửi đến Tổng cục Đường bộ Việt Nam để được xem xét chấp thuận và được cấp phép thi công theo quy định.
3. Giao Tổng cục Đường bộ Việt Nam chấp thuận hồ sơ thiết kế kỹ thuật, phương án tổ chức thi công của điểm đấu nối tạm thời; quy định cụ thể các điều kiện bảo đảm an toàn và các vấn đề có liên quan; cấp phép thi công; giám sát việc thực hiện theo quy định của pháp luật./.

Nơi nhận:
– Như trên;
– Bộ trưởng (để b/c);
– Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng;
– Tổng cục ĐBVN;
– Khu QLĐB II;
– Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh;
– Lưu: VT, KCHT (5)
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG

Lê Mạnh Hùng

Thuộc tính văn bản
Công văn 8102/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về việc đầu nối tạm thời vào quốc lộ 1 mới và quốc lộ 38 để phục vụ thi công công trình: Gói thầu số 1, tiểu dự án tuyến đường sắt Lim – Phả Lại
Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tải Số công báo: Đã biết
Số hiệu: 8102/BGTVT-KCHT Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Công văn Người ký: Lê Mạnh Hùng
Ngày ban hành: 17/11/2010 Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật
Áp dụng: Đã biết Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Lĩnh vực: Giao thông

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
——————-
Số: 8102/BGTVT-KCHT
V/v: Đấu nối tạm thời vào QL.1 mới và QL.38 để phục vụ thi công công trình: Gói thầu số 1, tiểu dự án tuyến đường sắt Lim – Phả Lại
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
——————–
Hà Nội, ngày 17 tháng 11 năm 2010
Kính gửi:Cục Đường sắt Việt Nam.
Bộ Giao thông vận tải đã nhận được văn bản số 1236/CĐSVN-XDCB ngày 21/10/2010 của Cục Đường sắt Việt Nam về việc đấu nối tạm thời vào QL.1 mới và QL.38 để phục vụ thi công công trình: Gói thầu số 1, tiểu dự án tuyến đường sắt Lim – Phả Lại.
Sau khi xem xét báo cáo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam tại văn bản số 3243/TCĐBVN-KCHT&ATGT ngày 09/11/2010 về nội dung nêu trên, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Đồng ý với đề nghị của Cục Đường sắt Việt Nam về việc đấu nối tạm thời vào QL.1 mới và QL.38 (đoạn qua địa bàn tỉnh Bắc Ninh) trong thời gian 12 tháng (kể từ ngày được cấp phép thi công điểm đấu nối tạm thời) để làm đường công vụ phục vụ thi công: Gói thầu số 1, tiểu dự án tuyến đường sắt Lim – Phả Lại tại các vị trí sau:
– QL.1 mới: 02 vị trí (Km140+075, bên phải hướng tuyến Lạng Sơn đi Hà Nội; Km140+106, bên trái tuyến);
– QL.38: 02 vị trí (Km04+820, bên phải hướng tuyến Bắc Ninh đi Thuận Thành; Km04+840, bên trái tuyến).
Ban QLDA và nhà thầu thi công công trình phải có bản cam kết: Sau thời hạn nêu trên sẽ tự đóng điểm đấu nối tạm thời và hoàn trả hành lang an toàn đường bộ như ban đầu; chịu hoàn toàn trách nhiệm liên quan đến việc xây dựng, hoàn trả hành lang an toàn đường bộ, công tác bảo đảm an toàn giao thông …và không được yêu cầu bồi thường.
2. Yêu cầu Cục Đường sắt Việt Nam chỉ đạo Ban QLDA và nhà thầu thi công công trình lập thiết kế kỹ thuật điểm đấu nối tạm thời phù hợp với TCVN4054-2005 Đường ô tô – yêu cầu thiết kế và có biện pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong phạm vi mở các điểm đấu nối tạm thời nêu trên, gửi đến Tổng cục Đường bộ Việt Nam để được xem xét chấp thuận và được cấp phép thi công theo quy định.
3. Giao Tổng cục Đường bộ Việt Nam chấp thuận hồ sơ thiết kế kỹ thuật, phương án tổ chức thi công của điểm đấu nối tạm thời; quy định cụ thể các điều kiện bảo đảm an toàn và các vấn đề có liên quan; cấp phép thi công; giám sát việc thực hiện theo quy định của pháp luật./.

Nơi nhận:
– Như trên;
– Bộ trưởng (để b/c);
– Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng;
– Tổng cục ĐBVN;
– Khu QLĐB II;
– Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh;
– Lưu: VT, KCHT (5)
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG

Lê Mạnh Hùng

Đang cập nhật

Đang cập nhật

Đang cập nhật

Đang cập nhật

Đồng ý nhận thông tin từ BePro.vn qua Email và Số điện thoại bạn đã cung cấp

Nếu bạn không tải về được vui lòng bấm vào đây để tải về.
BePro.vn sẽ thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật mới nhất, hãy luôn theo dõi thuvienluat.bepro.vn nhé!
Xin cảm ơn.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Công văn 8102/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về việc đầu nối tạm thời vào quốc lộ 1 mới và quốc lộ 38 để phục vụ thi công công trình: Gói thầu số 1, tiểu dự án tuyến đường sắt Lim – Phả Lại”